biến vì mất một money lớn để mua mới chiếc Smart phone hot nhất 2017 – Iphone thì quý vị hoàn tòan có thể lựa một phương ánnew fast và phù hợp hơn iphone 6 len vo 8 nhiều. dịch vụ change vỏ từ Iphone 6 lên Iphone 8 mang lại ích lợi gì? Hãy cùng find nhé!


1/ có được Iphone 8 từ Iphone 6 trong thời gian do iphone 6 thay vo len thanh iphone 8 short khó tin

dĩ nhiên so với buy mới một chiếc Iphone 8 thì time để sở hữu thông qua dịch vụ độ vỏ từ Iphone 6 lên Iphone 8 sẽ dài hơn. Tuy nhiên với thời lượng chỉ khoảng 60 cho đến tối đa là 90 phút thì vẫn đáng để kinh ngạc. Điều này cũng đồng nghĩa với người chỉ mấtmột khoảng time ngắn để thay vo iphone 8 cho iphone 6 thay cho chiếc smart phone old kĩ thành cellphone đời mới mà ai cũng ao ước có được.

2/ Giá cả ban vo do iphone 8 phù hợp

Không chỉ giúp những ai muốn mua lên dòng di động trong một thời gian ngắn không tin mà service làm mới vỏ từ Iphone 6 lên Iphone 8 còn có mức số tiền khá hợp lý. Nếu thay vỏ iphone 6 lên thành iphone 8 như muốn mua mới một chiếc Iphone 8 quý khách sẽ phải mất ra moneyxấp xỉ 20 triệu đồng. Tuy nhiên con số này sẽ giảm xuống 20 lần tức là vào khoảng trên dưới 1 triệu cùng nếu làmthay vỏ. Đây là mức giá thuộc hàng không mắc để mua một em cellphone chất, level trong mơ.

3/ Đa cá tính thay vỏ iphone 8 cho iphone 6

Điểm đặc biệtl của dịch vụ thay vỏ từ Iphone 6 lên Iphone 8 còn nằm ở màu sắc đa dạng mà customer có thể lựa chọn. Điều này cũng đồng nghĩa với khách hàng có thể iphone 6 thay vỏ iphone 8 tùy ý show phong cách cũng như phong cách của bản thân mà không lo bì gò bó trong một vài colour cố định. thế mạnh này now đang có ở nhiều trung tâm fix, change vỏ khác nhau trong đó không thể không nhắc đến Unlock24H Center – Viện iPhone.




4/ Chất lượng độ vỏ iphone 8 tuyệt đỉnh sau service

Nhiều con người thường rỏ ra khá suy nghỉ và e ngại khi quyết định có nên hay không sử dụng dịch vụ làm mới vỏ từ Iphone 6 lên Iphone 8. Nguyên nhân là bởi nhiều độ vỏ iphone 6 lên thành 8 nơi không chuyên làm ảnh hưởng đến chức năng vốn có của điện thoại quan trọngl là nghe gọi hay connect dữ kiện. Đó là còn chưa kể đến trạng thái tráo đổi phụ kiện trong quá trình đổi mới.
Tuy vậy điều này absolutely không xảy ra tại Unlock24H Center – Viện iPhone. Với đội ngũ IT được dạy chuyên nghiệp, cởi mở với do iphone 6 thay vo len thanh iphone 8 customer sẵn sàng công khai toàn bộ quy trình độ mới vỏ. Hơn nữa sau khi use service, ITUnlock24H Center – Viện iPhone sẽ viết phiếu bảo hành độ vỏ ip6 lên thành ip8 cho người cũng như camđoan về mặt chất lượng.
people cũng có thể tiến hành đổi chi hoặc yêu cầu check lại ngay lập tức nếu phát bây giờ ra lỗi xảy ra trong quá trình độ vỏ. Để biết thêm chi tiết và nhận giải đáp miễn phí hãy iphone 6 độ vỏ lên 8 liện hệ thông qua tele 0901.24.24.24 – 01232.24.24.24 hoặc qua website chính thức của tiệm là http://VieniPhone.com.
Hãy để Unlock24H Center – Viện iPhone help people mua chiếc Iphone 8 trong mơ với mức giá cạnh tranh và chất lượng tốt nhất.