Hiện nay số người sử dụng mạng xã hội trên thế giới cũng như trên nước ta chiếm số lượng rất đông bởi thế nếu doanh nghiệp muốn quảng cáo về event của mình cho khách hàng thì chỉ việc đăng tải trên các trang mạng xã hội này. Điểm cộng mà mạng xã hội đem tới rất cao nhưng bên cạnh đó nó cũng là con dao hai lưỡi có thể hại bạn.

cong ty to chuc su kien tat nien

Vậy để quảng cáo sự kiện trên mạng xã hội đạt hiệu quả thì bạn hãy tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

Tìm hiểu thông tin về mạng xã hội

Ngành công nghệ viễn thông đang tiến triển với tốc độ rất nhanh để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của con người. bởi vì thế hiện nay trên mạng Internet xuất hiện khá nhiều trang mạng xã hội khác nhau ví dụ như fabook, zalo, zing me, skype…nguyên nhân vì thế nếu như muốn truyền thông hiệu quả cho sự kiện của bản thân thì bạn cần phải nắm tất cả các trang mạng xã hội đó.

Ví dụ như bạn chỉ biết về một ứng dụng đó là zalo nhưng khách mời trong event của bạn quan trọng là facebook thì chắc hẳn đó là một thiệt thòi đối với bạn. Tuy mọi thứ đều rất mới mẻ nhưng chỉ cần có thời gian thì mọi thứ đều sẽ dễ dàng với bạn giống như với zalo. Điều đầu tiên bạn cần làm đó là tìm kiếm một chuyên gia bên mảng đó để họ thực hiện hay là bạn nên cân nhắc lại thời gian tổ chức.

Xác định đối tượng bạn muốn hướng đến

Để tiến hành truyền thông cho event thì bạn nên rà soát khách hàng của bạn có sử dụng mạng xã hội hoặc không, là loại nào, họ có tò mò muốn tìm hiểu về sự kiện của bạn hay không. Hãy là một người khôn khéo biết lắng nghe, tìm kiếm thông tin để có thể dễ dàng hiểu hơn về họ.

Bạn cần phải biết được khách hàng chính của bạn sử dụng mạng xã hội trong thời điểm nào. Dù có được quy định hay là không thì việc sử dụng mạng xã hội trong giờ làm việc là không bao giờ được chấp nhận, ngoại trừ những công việc liên quan tới mạng xã hội như: nhà đất, kinh doanh buôn bán, cổ phiếu…thì các công vệc khác việc sử dụng mạng xã hội trong giờ làm việc là không nghiêm túc.

Tổ chức lễ khánh thành

Bởi vì vậy nếu khách tham dự của bạn là các đối tượng này thì bạn nên cẩn trọng hơn về mặt thời gian. Bạn hãy cố gắng tương tác và phản hồi của khách hàng để có thể bổ sung hoặc bớt đi để chương trình của bạn thành công hơn.