Vào mỗi dịp cuối năm, ngoài những lời chúc, động viên thì quà cũng là một trong những thứ không thể thiếu. Bạn đang cần tìm một bí quyết giúp phân tích những khía cạnh của vấn đề này cũng như chỉ ra cách để chọn quà phù hợp hơn? Xem ngay bài viết dưới đây để học được cách chọn quà phù hợp theo từng đối tượng, cấp bậc sao cho phù hợp và hài lòng người nhận nhất nhé.

>>> Xem thêm : combo quà tết - mách bạn cách chọn quà tặng tết cho doanh nghiệp cho từng đối tượng hiện nay

Quà tết doanh nghiệp được hiểu một cách đơn giản chính là những tặng phẩm mà công ty chuẩn bị cho nhân viên, người lao động, đối tác,.. vào dịp tết. Bên trên những món quà này có những logo, thông tin về công ty, doanh nghiệp, là dấu hiệu để nhận biết người đã gửi chúng. Tặng quà tết doanh doanh nghiệp mang lại hiệu quả marketing tốt hơn so với các hình thức truyền thống. Khách hàng không hề cảm thấy gượng ép mà ngược lại, họ cảm thấy khá vui vẻ khi nhận quà tặng của bạn, bất kể là trên đó có logo, thông tin tuyên truyền của doanh nghiệp hay không.
Quà tặng có giá trị tinh thần tức là thể hiện được tình cảm, sự quan tâm của mình với người nhận và đây là yếu tố vô cùng quan trọng. Bạn có thể lựa chọn những món quà liên quan tới phong thủy hay chăm sóc sức khỏe như nhân sâm, tổ yến, rượu vang,.. Về vấn đề hình thức lồng ghép giá trị tinh thần, có hai cách, đó là dùng logo hoặc những tấm thiệp.

Tính thẩm mỹ là yêu cầu thứ ba cần đạt được ở một món quà doanh nghiệp. Vẻ đẹp bên ngoài khiến cho khách hàng cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn khi nhận. Sự kết hợp khéo léo, tinh tế giới thương hiệu và cách sắp xếp, trang trí món quà là một cách tốt để tặng giá trị thẩm mỹ của quà tặng.

Sau khi đã lập danh sách cụ thể, bạn nên dành thời gian để tìm hiểu về sở thích, đặc trưng hành vi, tâm lý cũng như công việc của họ để đưa ra những lựa chọn phù hợp, tránh trường hợp tặng quà mà người nhận không ưng ý.

>>> Xem thêm : dịch vụ thiết kế hộp quà - nên tránh điều gì khi chọn quà tết cho doanh nghiệp năm nay