Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Ngày tham gia
    May 2023
    Bài viết
    6

    Đâu Là Cách Quản Lý Khách Hàng Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp Hiện Nay.

    Đối với nhiều doanh nghiệp, data khách hàng được biết đến là một tài sản quan trọng nhằm mục đích phát triển và gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Vậy nên việc tìm kiếm được cách quản lý khách hàng hiệu quả là điều cần thiết và bài viết dưới đây, EZSale sẽ gợi ý đến bạn một số cách quản lý hiệu quả gồm:

    1. Thông tin khách hàng cần được thu thập có chọn lọc.

    Khi sở hữu thông tin khách hàng, bạn sẽ biết được họ là ai, ở đâu, nhu cầu của họ là gì,... Tuy nhiên không phải thông tin nào cũng sẽ phù hợp với hoạt động kinh doanh của bạn.

    Chính bởi vậy, bạn cần phân tích những tin nào là hữu ích, sau đó tiến hành thu thập nó. Khi đó, việc thu thập, phân loại, lưu trữ và sử dụng thông tin sẽ hiệu quả hơn. Theo đó việc quản lý khách hàng sẽ trở nên hiệu quả hơn.

    Tránh trường hợp thông tin được thu thập tràn lan, gây khó chịu cho khách hàng cũng như làm rối hệ thống cơ sở dữ liệu.

    2. Bảo mật an toàn dữ liệu của khách hàng

    Nhờ vào việc sở hữu dữ liệu khách hàng, bạn có thể khai thác được nhiều thông tin đắt giá. Qua đó sẽ có những quyết định, chiến lược kinh doanh được tốt hơn. Từ đó, đối thủ của bạn cũng rất muốn lấy được số lượng thông tin bạn đang có.

    Chính bởi nguyên nhân đó, bạn cần bảo mật thông tin khách hàng được an toàn nhất, tránh trường hợp data rơi vào tay đối thủ. Ngoài ra, khách hàng cũng không hề hài lòng khi thông tin của mình bị lộ ra ngoài. Vậy nên yếu tố đảm bảo bảo mật là hết sức quan trọng khi quản lý khách hàng.

    3. Lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả.


    Nhờ vào sự phát triển của công nghệ thì việc doanh nghiệp lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng hiệu quả là điều cần thiết. Ví dụ như phần mềm quản lý khách hàng (CRM) của EZSale.

    Được biết, đây là một trong những phần mềm quản lý khách hàng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn dùng thử nhờ khả năng tích hợp với những tính năng quan trọng như:

    • Quản lý đội ngũ nhân viên hiệu quả: Doanh nghiệp dễ dàng quản lý đội ngũ nhân viên của mình nhờ khả năng nắm bắt được năng lực làm việc của từng nhân viên. Dựa vào đó hệ thống sẽ tự động giao việc theo đúng năng lực của nhân viên.
    • Quy trình làm việc được đơn giản hóa: Nhân viên có thể gọi điện trực tiếp app đơn giản và tiết kiệm thời gian. Mặt khác, hệ thống sẽ cập nhật trạng thái khách hàng. Nhân viên tư vấn có thể dễ dàng theo dõi quá trình mua hàng của khách để có chiến lược tư vấn và chăm sóc khách hàng phù hợp hơn.
    • Quản lý chất lượng cuộc gọi: Với tính năng nghe lại file ghi âm cuộc gọi, doanh nghiệp sẽ có thể nghe lại cuộc gọi với khách hàng. Qua đó biết được những sai sót trong nội dung tư vấn để đưa ra những cách khắc phục hiệu quả nhất.


    Hiện nay, để quản lý khách hàng hiệu quả, các doanh nghiệp hầu như đều lựa chọn các hệ thống CRM. Sử dụng hệ thống CRM không chỉ cung cấp đủ các nghiệp vụ quản lý, mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực cho công việc này.

    Nếu chưa thử sử dụng bất cứ hệ thống CRM nào cho doanh nghiệp, bạn có thể tìm hiểu thêm về EZSale hoặc liên hệ ngay cho chúng tôi qua số hotline: 098 154 9988để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay hoặc tham khảo thông tin thêm qua bài viết: https://ezsale.vn/cach-quan-ly-khach-hang-hieu-qua/
    Ảnh đính kèm Ảnh đính kèm

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •