Trang 1 của 3 123 CuốiCuối
Kết quả 1 đến 10 của 27

  1. #2
    Trích dẫn Gửi bởi Nguyễn Thế Hùng
    Đang nghịch con G thì bị lock bộ nhớ y hệt như Lte2.
    Và làm phát hard reset lên luôn. Lành vãi
    ai bảo nghịch dại dạo này làm ăn ngon ngẻ không hôm nào em qua càe nhể :giggle:

  2. #3
    Ngày tham gia
    Apr 2014
    Bài viết
    0
    Bệnh này lại xuất hiện trên G

  3. #4
    Ngày tham gia
    Apr 2015
    Bài viết
    0
    G xuất hiện lâu rồi mà bác..nhưng mà có cách fix ko như lte2..

    Sent from my LG-F180 using Tapatalk

  4. #5
    Ngày tham gia
    Jul 2015
    Bài viết
    5
    K thấy bác kia bảo là hard reset cái là khỏi à =="
    cái bệnh này quái nhỉ, nếu là do nhà mạng khoá thì có mơ hard reset 10 lần cũng k ra.
    Và có cái khung nhập này, chứng tỏ khi viết rom LG đã nhúng vào rồi.
    Túm lại chờ các quan chức cấp cao của LG như bên topic góp ý kia vào thông não

  5. #6
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi hsgduba
    G xuất hiện lâu rồi mà bác..nhưng mà có cách fix ko như lte2..

    Sent from my LG-F180 using Tapatalk
    Tình trạng up sai r0m bị bình thường bạn ah ! kể cả trên sky cũng bị . vấn đề nó là tạm thời sai partition wipe hay hard reset là hết . còn đang dùng mà tự nhiên bị như trên lte2 là " i can't mount " recovery log " lỗi partition recovery hoặc hỏng . nó nằm trên bộ nhớ emmc !

  6. #7
    Ngày tham gia
    Mar 2015
    Bài viết
    0
    Xin chào và xin cảm ơn các thành viên của diễn đàn LGViet đã yêu mến và tin dùng những sản phẩm smartphone của tập đoàn LG. Hiện nay có nhiều khách hàng than phiền rằng những chiếc smartphone của họ bỗng dưng bị khóa, bị lỗi và không thể tiếp tục sử dụng. Chúng tôi đã tìm hiểu và xác nhận những chiếc điện thoại bị lỗi này đều là những sản phẩm được sản xuất "dành riêng cho thị trường Hàn Quốc, không được xuất khẩu". Chắc hẳn nhiều khách hàng sẽ thắc mắc tại sao lại không được xuất khẩu? Chúng tôi xin được trả lời rằng mỗi chiếc điện thoại được bán ra trên một thị trường nào đó đều đã được chúng tôi nghiên cứu kĩ và tối ưu hóa sao cho phù hợp nhất với cơ sở hạ tầng (CSHT) riêng của từng quốc gia. Và do chúng tôi không thể đảm bảo một chiếc điện thoại đã được tối ưu hóa sẽ hoạt động tốt trên một CSHT khác - điều sẽ làm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về các sản phẩm của tập đoàn LG, nên chúng tôi đã ban hành quy định không được xuất khẩu những sản phẩm dành riêng sang các thị trường ngoài nước, đồng thời chúng tôi cũng đã áp dụng một số biện pháp kĩ thuật để ngăn chặn việc này. Vì vậy, chúng tôi xin được khuyến cáo quý khách hàng hãy sử dụng các sản phẩm được phân phối chính hãng bởi các đại lý ủy quyền của LG để nhận được sự chăm sóc và hỗ trợ tốt nhất. Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn

  7. #8
    Ngày tham gia
    Nov 2014
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi vutrunghieunth
    Tình trạng up sai r0m bị bình thường bạn ah ! kể cả trên sky cũng bị . vấn đề nó là tạm thời sai partition wipe hay hard reset là hết . còn đang dùng mà tự nhiên bị như trên lte2 là " i can't mount " recovery log " lỗi partition recovery hoặc hỏng . nó nằm trên bộ nhớ emmc !
    À ra vậy..lỗi giống nhau mà nguyên nhân khác nhau ..

    Sent from my LG-F180 using Tapatalk

  8. #9
    Ngày tham gia
    Apr 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi PTK
    Xin chào và xin cảm ơn các thành viên của diễn đàn LGViet đã yêu mến và tin dùng những sản phẩm smartphone của tập đoàn LG. Hiện nay có nhiều khách hàng than phiền rằng những chiếc smartphone của họ bỗng dưng bị khóa, bị lỗi và không thể tiếp tục sử dụng. Chúng tôi đã tìm hiểu và xác nhận những chiếc điện thoại bị lỗi này đều là những sản phẩm được sản xuất "dành riêng cho thị trường Hàn Quốc, không được xuất khẩu". Chắc hẳn nhiều khách hàng sẽ thắc mắc tại sao lại không được xuất khẩu? Chúng tôi xin được trả lời rằng mỗi chiếc điện thoại được bán ra trên một thị trường nào đó đều đã được chúng tôi nghiên cứu kĩ và tối ưu hóa sao cho phù hợp nhất với cơ sở hạ tầng (CSHT) riêng của từng quốc gia. Và do chúng tôi không thể đảm bảo một chiếc điện thoại đã được tối ưu hóa sẽ hoạt động tốt trên một CSHT khác - điều sẽ làm ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về các sản phẩm của tập đoàn LG, nên chúng tôi đã ban hành quy định không được xuất khẩu những sản phẩm dành riêng sang các thị trường ngoài nước, đồng thời chúng tôi cũng đã áp dụng một số biện pháp kĩ thuật để ngăn chặn việc này. Vì vậy, chúng tôi xin được khuyến cáo quý khách hàng hãy sử dụng các sản phẩm được phân phối chính hãng bởi các đại lý ủy quyền của LG để nhận được sự chăm sóc và hỗ trợ tốt nhất. Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn
    PTK mình nghĩ cán bộ làm ở Phòng Thiết Kế của LG

  9. #10
    Ngày tham gia
    Mar 2015
    Bài viết
    0
    con G của em ah anh Hùng?

Trang 1 của 3 123 CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •