Trang 10 của 13 Đầu tiênĐầu tiên ... 89101112 ... CuốiCuối
Kết quả 91 đến 100 của 123
  1. #91
    Ngày tham gia
    Jul 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi binhduongmobile
    - Chào Bạn "Khoapro111" Bạn Xem Lại Dùm Mình Nghen.....D800/D801/D803 Là 01 Giá.......D802/D805 Là 01 Giá Nhé....
    http://lgviet.com/forum/threads/lg-...-pro-optimus-gk-gia-ca-canh-tranh-nhat.21173/



  2. #92
    Ngày tham gia
    Aug 2014
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi binhduongmobile
    - Chào bạn "oeoeoe",Cảm Ơn Bạn Về Những Lời Góp Ý, Mình Cũng Có Đôi Điều Muốn Nói :
    * Thứ 1: Bên Mình Có Nói Trước Với Khách Trước Khi Mua,Là Bên Mình Không Bảo Hành Màn Hình + Cảm Ứng + ....(Nhưng Bên Mình Sẽ Hỗ Trợ 30% Khi Có Sự Cố Về Màn Hình + Cảm Ứng...)
    * Thứ 2: Những Nơi Có Bảo Hành MH+C.Ứng......Có Ghi Rõ Là Sẽ Bảo Hành Màn Hình + Cảm Ứng....Trong Trường Hợp Nào (Đọc Kĩ Lại Phần Bảo Hành Của Họ Đi Nhé).
    ===>>> Bên Mình Ko Thích Chơi Chữ Với Khách Hàng....
    * Thứ 3: Vấn Đề Mình Trả Lời Bạn "Huy9800" Là Vấn Đề Gì,Xem Lại Đi Nhé....
    trích dẫn nhầm . THEO MÌNH BIẾT G2 HIỆN NAY MÀN HÌNH VÀ CẢM ỨNG LỖI RẤT NHIỀU. CÒN BÊN BÁC BINHDUONG MOBILE VÀ KHÁCH MUA AI CŨNG CÓ LÝ . TỐT NHẤT BÁC MUA DẪN 1 ANH KỸ THUẬT CHUYÊN NGHIỆP HAY SHOP DIEN THOẠI UY TÍN ĐỂ TEST CON LG G2 CỦA BINHDUONG MOBILE ĐÃ BÁN CHO BẠN LÀ RA MỌI CHUYỆN THÔI

  3. #93
    Ngày tham gia
    Mar 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi khoapro111
    http://lgviet.com/forum/threads/lg-...-pro-optimus-gk-gia-ca-canh-tranh-nhat.21173/


    View attachment 37517
    - Bạn Ơi Xem Lại Dùm Mình Nghen......
    - D802 16Gb "Bằng Giá" D800/D801/D803 32gb Nhé... (D802 32Gb Thì Giá Cao Hơn).

  4. #94
    Ngày tham gia
    Apr 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi oeoeoe
    trích dẫn nhầm . THEO MÌNH BIẾT G2 HIỆN NAY MÀN HÌNH VÀ CẢM ỨNG LỖI RẤT NHIỀU. CÒN BÊN BÁC BINHDUONG MOBILE VÀ KHÁCH MUA AI CŨNG CÓ LÝ . TỐT NHẤT BÁC MUA DẪN 1 ANH KỸ THUẬT CHUYÊN NGHIỆP HAY SHOP DIEN THOẠI UY TÍN ĐỂ TEST CON LG G2 CỦA BINHDUONG MOBILE ĐÃ BÁN CHO BẠN LÀ RA MỌI CHUYỆN THÔI
    em không còn máy bác ơi vì mục đích của em không phải là yêu cầu giải quyết gì với binhduongmobile nên em bán xác luôn rồi. bây giờ có ai vào topic này nói những gì không có lợi cho bọn binhduongmobile thì bọn nó đều nói nhảm là bạn bè của em dìm hàng nó

  5. #95
    Ngày tham gia
    Dec 2014
    Bài viết
    0
    Tớ nghĩ các bạn mua đt đừng hám rẻ làm j, bớt đc 1 triệu rồi ôm cái ức cũng quá tội. Tìm điểm nào có chất lượng mà chơi, không tự dưng họ lại dám bảo hành cả năm như vậy đâu và cũng không tự dưng họ lại bán mắc hơn đâu.

  6. #96
    Ngày tham gia
    Dec 2014
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Inception
    em không còn máy bác ơi vì mục đích của em không phải là yêu cầu giải quyết gì với binhduongmobile nên em bán xác luôn rồi. bây giờ có ai vào topic này nói những gì không có lợi cho bọn binhduongmobile thì bọn nó đều nói nhảm là bạn bè của em dìm hàng nó
    vì bác đã bán xác , nên bác không có đủ bằng chứng rồi . Ra đối chấp BD mobile nếu sai cũng chối thôi. Thấy cách trả lời của BD mobile là nhờ công an can thiệp , nếu bác còn cầm con g2, có cho tiền BD mobile cũng không dám kêu công an vào, CA mà vào nó kiểm tra hàng hóa, chứng từ , BD mobile có nước đóng cửa. Nên góp ý bác BD mobille trước khi làm gì nên suy xét 2 mặt. Còn bác inception bác đạ bán rồi thì kết thúc tại đây, một kinh nghiệm cho bác. Về phần uy tín của BD mobile thì anh em trên DD tự đánh giá và đưa ra quyết định khi mua hàng thôi.

  7. #97
    Ngày tham gia
    May 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi binhduongmobile
    - Bạn Ơi Xem Lại Dùm Mình Nghen......
    - D802 16Gb "Bằng Giá" D800/D801/D803 32gb Nhé... (D802 32Gb Thì Giá Cao Hơn).
    Thấy trong bài rao chẳng có chữ nào ghi D802 16Gb, khách hàng đọc vào như vậy mặc nhiên nghĩ đang rao D802 bằng dung lượng 32Gb với D800 D801, như vậy mà bảo không chơi chữ ?

    Mà vào link thì thấy xóa mất mục G2 rồi.

  8. #98
    Ngày tham gia
    Apr 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi oeoeoe
    vì bác đã bán xác , nên bác không có đủ bằng chứng rồi . Ra đối chấp BD mobile nếu sai cũng chối thôi. Thấy cách trả lời của BD mobile là nhờ công an can thiệp , nếu bác còn cầm con g2, có cho tiền BD mobile cũng không dám kêu công an vào, CA mà vào nó kiểm tra hàng hóa, chứng từ , BD mobile có nước đóng cửa. Nên góp ý bác BD mobille trước khi làm gì nên suy xét 2 mặt. Còn bác inception bác đạ bán rồi thì kết thúc tại đây, một kinh nghiệm cho bác. Về phần uy tín của BD mobile thì anh em trên DD tự đánh giá và đưa ra quyết định khi mua hàng thôi.
    hơi sức đâu mà để ý đến lời nói bọn đó bác ơi. nếu nó hiểu biết hết pháp luật thì đã không lấy pháp luật ra lảm nhảm rồi. em đã google thông tin bọn đó trước khi liên hệ với nó. nó nói em yêu cầu quá đáng nên nó không đáp ứng nên em đi dìm hàng nó. giả sử em đi sửa ở ngoài thì nó nói máy bị bung ra rồi như trường hợp của bác mất boot đi thay màn hình rồi nên không còn chứng cứ. nếu em chấp nhận cái giá 1900k của nó đưa ra thì giá gốc của cái màn hình sẽ là 1900000/0.7= 2714286đ (vì nó nói nói đã hỗ trợ chi phí là 30%). cửa hàng nào mà bán cái màn hình với giá đó mà không bảo hành chắc dẹp tiệm luôn. mà cửa hàng do bọn nó giới thiệu thì dĩ nhiên là nó cho giá trước rồi, em mà mua thì ăn cú lừa. khi bác 3t store nói là sẽ thay cho em với giá 1900k với mua lại hình lỗi thì nó lật mặt lại nói hỗ trợ cho em nếu thay ở chỗ bác 3t store. chỉ bao nhiêu đó thôi là đủ hiểu rồi. em cũng xin ngừng trả lời vào topic này luôn

  9. #99
    Trích dẫn Gửi bởi Inception
    em không còn máy bác ơi vì mục đích của em không phải là yêu cầu giải quyết gì với binhduongmobile nên em bán xác luôn rồi. bây giờ có ai vào topic này nói những gì không có lợi cho bọn binhduongmobile thì bọn nó đều nói nhảm là bạn bè của em dìm hàng nó
    - Bạn Nói Vậy Mà Bạn Cũng Nói Được....Những Người Hiểu Chuyện,Ngta Lên Tiếng Thay Mình Thì Bạn Nói Này,Nói Kia.....Còn Khi Mình Trả Lời Thắc Mắc Của Bạn,Bạn Bè Của Bạn Và 01 Số AE Chữa Hiểu Rõ Vấn Đề Thì Bạn Bảo Là Mình Nói Nhảm....Hihi....
    ===>>> Bạn Có Thắc Mắc Là Tại Sao Khi Lúc Đầu Bạn Tạo Topic Này Mà Mình Không Vào Trả Lời Liền Không..: Vì Mình Tin Là Mọi Người Sẽ Hiểu Chuyện Và Chắc Chắn Là Sẽ Có Người Lên Tiếng Thay Mình....Nhưng Khi Thấy Bạn Và Bạn Bè Của Bạn Lại Nói "Họ" Này Kia Và Còn Tung Tin Thất Thiệt Không Đúng Sự Thật....Nên Mình Mới Quyết Định Vào Trả Lời Đó(Cuối #4 Và Đầu #5).....Vì Mình Không Muốn Khách Hàng Tự Ái,...Mình Tin Chắc 01 Ngày Nào Đó Bạn Sẽ Hiểu Khi Đã Đi Tham Khảo Nhiều Nơi....Vì Mình Không Muốn Mất 01 Khách Hàng Nào Cả Và Sau Sự Việc Này Sẽ Là Bài Học Hay Cho Cả 02 Bên.

  10. #100
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Theo dõi diễn đàn LG đã lâu,, tôi là người không thích bình luận và tranh luận,, không thích để lai comment hay chữ kí gì hết, nhưng nay tôi cũng xin có một vài ý kiến như thế này và đó là chuyện của tôi.
    Trong cuộc tranh luận giữa Inception và cửa hang binhduongmobile.. khi đọc toptic này trong lúc đang có nhu cầu với lg G2, và đây là chuyên của tôi . đã sử dụng qua LGd802 chính hãng. Sài 1 thời gian bị liệt cảm ứng hàng trên cùng, khi đem lên trung tâm bảo hành, thì bị từ chối bảo hành, nói tôi làm rớt mà máy tôi sài tôi làm rớt hay không tôi cũng không biết sao, tôi lại hỏi tiếp camera của tôi chụp mờ hơn lúc mới mua về thế bảo hành sao, và nói là do tôi làm, phải thay camera cũng không bảo hành. đen là 340 nghìn, trắng là 560 nghìn. Bực bội quá đi bán luôn, và quyết định đi tìm LG G2 hàng châu âu sài và đến bình dương mobile xem máy , ở đây có d800 va d801,. sau 1 hồi xem máy thấy cũng đẹp nên định mua.. khi định mua cây máy đó 1 em nhân viên nhỏ con, kêu chú test kĩ giùm cháu 3 thứ, màng hình cảm ứng và camera.. bên cháu không bảo hành, nếu chú không biết test cháu chỉ chú test và em ấy chỉ cho tui bấm mã số 3845#*800#.. cũng làm theo như thế cho dù mình đã từng sử dụng,, cũng biết 1 tí về nhiều vấn đề này.. nhưng sau một hồi test máy.. thì tui không mua,, mặt dù trong lòng cũng muốn mua và đi tham khảo thêm vài cửa hang nữa. đi xem cũng được vài cửa hàng.. nhưng nhiều cửa hàng không nói gì về vấn đề màng hình và cảm ứng.. rút kinh nghiệm về lần sử dụng trước nên hỏi có bảo hành cảm ứng và màng hình không.. thì họ mới nói không.. thế là tôi về luôn.. qua 1 hôm suy nghĩ về vấn đề hay lỗi cảm ứng của LG G2, quyết định quay lại binhduongmobile mua 1 cây , vì bên đây cũng nói trước vấn đề không bảo hành, nhưng cây ưng ý ngày hôm qua xem nay cũng không còn. Đành xem cây khác,, trong lúc đứng xem máy thấy cửa hàng có vài khách cũng mua máy giống mình,, nên cũng yên tâm phần nào, và sài tới này hôm nay cũng rất ok.. và tôi thấy bình dương mobile hỗ trợ như thế cũng là ok rồi đó . Ích nhất bên đây cũng đă nói trước vấn đề không bảo hành, mua hay không là tỳ vào quyết định của mình, còn hơn như tôi không biết tí gì về vấn đề được bảo hành hay không được bảo hành. Trong khi tôi sài rất kĩ, dán keo, rồi ốp lưng và chưa từng đánh rơi, thế mà cũng không được bảo hành.

Trang 10 của 13 Đầu tiênĐầu tiên ... 89101112 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •