Trang 11 của 13 Đầu tiênĐầu tiên ... 910111213 CuốiCuối
Kết quả 101 đến 110 của 123
  1. #101
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi binhduongmobile
    - [COLOR=rgb(0, 0, 255)]Chào Bạn "Huy9800"[/COLOR]....[COLOR=rgb(0, 0, 255)]Bạn Nói Mình Bán Máy Đã Qua Ép Kính,Dùng Keo 502.....[/COLOR][COLOR=rgb(255, 0, 0)]Hãy Cho Mọi Người Xem Bằng Chứng,... "Còn Nếu Bạn Cần"[/COLOR]...[COLOR=rgb(0, 0, 255)]Thì Bất Cứ Khi Nào...Hãy Dẫn "Thợ"[/COLOR] [COLOR=rgb(255, 0, 0)](Đừng Dẫn Thánh)[/COLOR]....[COLOR=rgb(0, 0, 255)]Đến Cửa Hàng....Mình Sẽ Lấy Bất Kì Cây Máy Nào Bạn Yêu Cầu....Cho Bạn Và Mọi Người Kiểm Tra....[/COLOR][COLOR=rgb(255, 0, 0)]Nếu Đúng[/COLOR] [COLOR=rgb(0, 0, 255)]Mình Sẵn Sàng Bồi Thường Hoặc Chấp Nhận Bất Cứ Yêu Cầu Nào Của Bạn[/COLOR].....[COLOR=rgb(255, 0, 0)]Và Sẽ Xin Lỗi Bạn Trên Tất Cả Phương Tiện Thông Tin Đại Chúng.....[/COLOR]
    [COLOR=rgb(255, 0, 0)]===>>> Nếu Ngược Lại[/COLOR] (Không Đúng Sự Thật)....[COLOR=rgb(255, 0, 0)]Bạn[/COLOR] Là Bạn Bè Của [COLOR=rgb(128, 128, 128)]"Inception"[/COLOR]....Và [COLOR=rgb(255, 0, 0)]Cùng Bạn Ấy Tạo Scandal[/COLOR]....[COLOR=rgb(255, 0, 0)]Nhằm Hạ Uy Tín Người Khác....Vì Những Mục Đích Và Yêu Cầu Quá Mức Của Bản Thân[/COLOR]....[COLOR=rgb(0, 0, 255)]Thì Mình Không Cần Gì Nhiều Đâu....Chỉ Cần Chụp Hình 2 Bạn Thôi (Chắc Bạn Hiểu ý Mình Muốn Gì)....[/COLOR]
    [COLOR=rgb(255, 0, 0)]=====>>>> Khi Nào Bạn và Bạn Inception Cho Mình Cuộc Hẹn Hay Cuộc Họp Mặt Offline Cùng ACE Trên Diễn Đàn...Để Mọi Người Biết Về Bạn Hoặc Mình (Bất Cứ Diễn Đàn Nào Bạn Thích Hoặc Nhiều Người Quen...)[/COLOR]
    Mình thích người thẳng thắn, tranh luận vào thẳng vấn đề, đừng đưa suy đoán viển vông hay ra đề nghị không tin cậy, không khả thi…Mình tranh luận với binhduongmobile ở vấn đề: mình đính chính lại comment mình đã viết: mình không phải là người rành phần cứng và phần mềm đt, nên khi mua đt, mình không kiểm tra hết được. Khi anh bạn của mình ( thợ sửa đt ) xem máy, anh ấy mới nói là máy đã thay màn hình và dùng keo 502 dính màn hình…Anh bạn của mình ( theo như lời anh nói thì anh bạn của mình chuyên thay màn hình cảm ứng của binhduongmobile và anh nói là binhduongmobile chuyên bán máy đã thay màn cảm ứng.. sđt của anh bạn mình 0937748897. Mình đề nghị binhduongmobile chỉ trả lời câu hỏi của mình là anh bạn của mình có phải chuyên thay màn hình cảm ứng của binhduongmobile không? Và những lời anh bạn của mình nói có đúng không? ( trả lời vào thẳng vấn đề nhé, ngắn gọn.) thanks.

  2. #102
    Ngày tham gia
    Mar 2014
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi ketaomua
    Theo dõi diễn đàn LG đã lâu,, tôi là người không thích bình luận và tranh luận,, không thích để lai comment hay chữ kí gì hết, nhưng nay tôi cũng xin có một vài ý kiến như thế này và đó là chuyện của tôi.
    Trong cuộc tranh luận giữa Inception và cửa hang binhduongmobile.. khi đọc toptic này trong lúc đang có nhu cầu với lg G2, và đây là chuyên của tôi . đã sử dụng qua LGd802 chính hãng. Sài 1 thời gian bị liệt cảm ứng hàng trên cùng, khi đem lên trung tâm bảo hành, thì bị từ chối bảo hành, nói tôi làm rớt mà máy tôi sài tôi làm rớt hay không tôi cũng không biết sao, tôi lại hỏi tiếp camera của tôi chụp mờ hơn lúc mới mua về thế bảo hành sao, và nói là do tôi làm, phải thay camera cũng không bảo hành. đen là 340 nghìn, trắng là 560 nghìn. Bực bội quá đi bán luôn, và quyết định đi tìm LG G2 hàng châu âu sài và đến bình dương mobile xem máy , ở đây có d800 va d801,. sau 1 hồi xem máy thấy cũng đẹp nên định mua.. khi định mua cây máy đó 1 em nhân viên nhỏ con, kêu chú test kĩ giùm cháu 3 thứ, màng hình cảm ứng và camera.. bên cháu không bảo hành, nếu chú không biết test cháu chỉ chú test và em ấy chỉ cho tui bấm mã số 3845#*800#.. cũng làm theo như thế cho dù mình đã từng sử dụng,, cũng biết 1 tí về nhiều vấn đề này.. nhưng sau một hồi test máy.. thì tui không mua,, mặt dù trong lòng cũng muốn mua và đi tham khảo thêm vài cửa hang nữa. đi xem cũng được vài cửa hàng.. nhưng nhiều cửa hàng không nói gì về vấn đề màng hình và cảm ứng.. rút kinh nghiệm về lần sử dụng trước nên hỏi có bảo hành cảm ứng và màng hình không.. thì họ mới nói không.. thế là tôi về luôn.. qua 1 hôm suy nghĩ về vấn đề hay lỗi cảm ứng của LG G2, quyết định quay lại binhduongmobile mua 1 cây , vì bên đây cũng nói trước vấn đề không bảo hành, nhưng cây ưng ý ngày hôm qua xem nay cũng không còn. Đành xem cây khác,, trong lúc đứng xem máy thấy cửa hàng có vài khách cũng mua máy giống mình,, nên cũng yên tâm phần nào, và sài tới này hôm nay cũng rất ok.. và tôi thấy bình dương mobile hỗ trợ như thế cũng là ok rồi đó . Ích nhất bên đây cũng đă nói trước vấn đề không bảo hành, mua hay không là tỳ vào quyết định của mình, còn hơn như tôi không biết tí gì về vấn đề được bảo hành hay không được bảo hành. Trong khi tôi sài rất kĩ, dán keo, rồi ốp lưng và chưa từng đánh rơi, thế mà cũng không được bảo hành.
    Hãng mà làm như vậy thì bạn nghĩ giờ này mới có mình bạn lên đây nói thôi sao? Bao nhiêu người lỗi cảm ứng đi BH chính hãng chứ có phải mình bạn đâu. Máy bạn không có tì vết gì thì nó muốn nói làm rớt cũng đâu có được.

  3. #103
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi ketaomua
    Theo dõi diễn đàn LG đã lâu,, tôi là người không thích bình luận và tranh luận,, không thích để lai comment hay chữ kí gì hết, nhưng nay tôi cũng xin có một vài ý kiến như thế này và đó là chuyện của tôi.
    Trong cuộc tranh luận giữa Inception và cửa hang binhduongmobile.. khi đọc toptic này trong lúc đang có nhu cầu với lg G2, và đây là chuyên của tôi . đã sử dụng qua LGd802 chính hãng. Sài 1 thời gian bị liệt cảm ứng hàng trên cùng, khi đem lên trung tâm bảo hành, thì bị từ chối bảo hành, nói tôi làm rớt mà máy tôi sài tôi làm rớt hay không tôi cũng không biết sao, tôi lại hỏi tiếp camera của tôi chụp mờ hơn lúc mới mua về thế bảo hành sao, và nói là do tôi làm, phải thay camera cũng không bảo hành. đen là 340 nghìn, trắng là 560 nghìn. Bực bội quá đi bán luôn, và quyết định đi tìm LG G2 hàng châu âu sài và đến bình dương mobile xem máy , ở đây có d800 va d801,. sau 1 hồi xem máy thấy cũng đẹp nên định mua.. khi định mua cây máy đó 1 em nhân viên nhỏ con, kêu chú test kĩ giùm cháu 3 thứ, màng hình cảm ứng và camera.. bên cháu không bảo hành, nếu chú không biết test cháu chỉ chú test và em ấy chỉ cho tui bấm mã số 3845#*800#.. cũng làm theo như thế cho dù mình đã từng sử dụng,, cũng biết 1 tí về nhiều vấn đề này.. nhưng sau một hồi test máy.. thì tui không mua,, mặt dù trong lòng cũng muốn mua và đi tham khảo thêm vài cửa hang nữa. đi xem cũng được vài cửa hàng.. nhưng nhiều cửa hàng không nói gì về vấn đề màng hình và cảm ứng.. rút kinh nghiệm về lần sử dụng trước nên hỏi có bảo hành cảm ứng và màng hình không.. thì họ mới nói không.. thế là tôi về luôn.. qua 1 hôm suy nghĩ về vấn đề hay lỗi cảm ứng của LG G2, quyết định quay lại binhduongmobile mua 1 cây , vì bên đây cũng nói trước vấn đề không bảo hành, nhưng cây ưng ý ngày hôm qua xem nay cũng không còn. Đành xem cây khác,, trong lúc đứng xem máy thấy cửa hàng có vài khách cũng mua máy giống mình,, nên cũng yên tâm phần nào, và sài tới này hôm nay cũng rất ok.. và tôi thấy bình dương mobile hỗ trợ như thế cũng là ok rồi đó . Ích nhất bên đây cũng đă nói trước vấn đề không bảo hành, mua hay không là tỳ vào quyết định của mình, còn hơn như tôi không biết tí gì về vấn đề được bảo hành hay không được bảo hành. Trong khi tôi sài rất kĩ, dán keo, rồi ốp lưng và chưa từng đánh rơi, thế mà cũng không được bảo hành.
    Nếu bạn dùng máy kỹ vậy, máy không tì vết, lỗi cảm ứng hãng từ chối bảo hành mà bạn cũng chấp nhận thì tôi phục bạn thật.

  4. #104
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi ketaomua
    Theo dõi diễn đàn LG đã lâu,, tôi là người không thích bình luận và tranh luận,, không thích để lai comment hay chữ kí gì hết, nhưng nay tôi cũng xin có một vài ý kiến như thế này và đó là chuyện của tôi.
    Trong cuộc tranh luận giữa Inception và cửa hang binhduongmobile.. khi đọc toptic này trong lúc đang có nhu cầu với lg G2, và đây là chuyên của tôi . đã sử dụng qua LGd802 chính hãng. Sài 1 thời gian bị liệt cảm ứng hàng trên cùng, khi đem lên trung tâm bảo hành, thì bị từ chối bảo hành, nói tôi làm rớt mà máy tôi sài tôi làm rớt hay không tôi cũng không biết sao, tôi lại hỏi tiếp camera của tôi chụp mờ hơn lúc mới mua về thế bảo hành sao, và nói là do tôi làm, phải thay camera cũng không bảo hành. đen là 340 nghìn, trắng là 560 nghìn. Bực bội quá đi bán luôn, và quyết định đi tìm LG G2 hàng châu âu sài và đến bình dương mobile xem máy , ở đây có d800 va d801,. sau 1 hồi xem máy thấy cũng đẹp nên định mua.. khi định mua cây máy đó 1 em nhân viên nhỏ con, kêu chú test kĩ giùm cháu 3 thứ, màng hình cảm ứng và camera.. bên cháu không bảo hành, nếu chú không biết test cháu chỉ chú test và em ấy chỉ cho tui bấm mã số 3845#*800#.. cũng làm theo như thế cho dù mình đã từng sử dụng,, cũng biết 1 tí về nhiều vấn đề này.. nhưng sau một hồi test máy.. thì tui không mua,, mặt dù trong lòng cũng muốn mua và đi tham khảo thêm vài cửa hang nữa. đi xem cũng được vài cửa hàng.. nhưng nhiều cửa hàng không nói gì về vấn đề màng hình và cảm ứng.. rút kinh nghiệm về lần sử dụng trước nên hỏi có bảo hành cảm ứng và màng hình không.. thì họ mới nói không.. thế là tôi về luôn.. qua 1 hôm suy nghĩ về vấn đề hay lỗi cảm ứng của LG G2, quyết định quay lại binhduongmobile mua 1 cây , vì bên đây cũng nói trước vấn đề không bảo hành, nhưng cây ưng ý ngày hôm qua xem nay cũng không còn. Đành xem cây khác,, trong lúc đứng xem máy thấy cửa hàng có vài khách cũng mua máy giống mình,, nên cũng yên tâm phần nào, và sài tới này hôm nay cũng rất ok.. và tôi thấy bình dương mobile hỗ trợ như thế cũng là ok rồi đó . Ích nhất bên đây cũng đă nói trước vấn đề không bảo hành, mua hay không là tỳ vào quyết định của mình, còn hơn như tôi không biết tí gì về vấn đề được bảo hành hay không được bảo hành. Trong khi tôi sài rất kĩ, dán keo, rồi ốp lưng và chưa từng đánh rơi, thế mà cũng không được bảo hành.
    MÌNH ĐỊNH KHÔNG Ý KIẾN THÊM NỮA MÀ ĐỌC COMMENT CỦA BÁC NÀY THẤY CÓ VẤN ĐỀ QUÁ . NẾU LÀ ACC CON CỦA BD MOBILE THÌ XIN ĐỪNG LÀM VẬY CHỈ GÂY THÊM CÁI NHÌN KHÔNG ĐẸP CỦA ANH EM ĐỐI VỚI BD MOBILE THÔI . CÒN NẾU THẬT SỰ LÀ ACC CỦA NGƯỜI KHÁC, THÌ BD MOBILE BỎ QUA LỜI NHẬN XÉT CỦA MÌNH . CLOSE TOPIC THÔI TẤT CẢ TRANH LUẬN TỪ ĐẦU TỚI GIỜ LÀ ĐỦ HIỂU HẾT VẤN ĐỀ RỒI .

  5. #105
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    0
    Wtf chuyện ngã ngũ rồi đọc cái cmt của bác về cái vụ bảo hành lg mà chiu đc à vô lý thế. Gặp em là lên phá báanh cái Ttbh đấy.

  6. #106
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Vụ này binhduongmobile sai từ trong trứng nước. Suy nghĩ chủ quan của mình là vậy!

  7. #107
    Ngày tham gia
    Mar 2014
    Bài viết
    0
    Không liên quan nhưng đọc bài của bác Bình Dương nhức mắt quá :laugh:.. Lại còn gõ in hoa từng chữ mới ghê chớ :laugh:

  8. #108
    Ngày tham gia
    Mar 2015
    Bài viết
    0
    Mình đọc thì thấy ai cững có lỗi sai. Nhưng nói thật, cho tiền mình cũng ko dám mua o đó. Qua việc này, các bác nên mua o cua hang lon, co uy tin, no mac hon xiu, nhung ko bi stress.hihi.

  9. #109
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    0
    Không thấy binhduongmobile hồi âm comment của mình..! Binhduongmobile nợ mọi người 1 câu xin lỗi./.

  10. #110
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    thế tóm lại là mua hàng chính hãng cũng ko được bảo hành àh =.= cái bác #101 nói nghe ghê quá vậy trời
    khoảng 2 năm trước gấu mình cũng sài con LG cảm ứng thời đó còn chạy 2.1 2.3 gì đó ra tgdd dán màn hình bị liệt rồi mang lên bảo hành ở LG người ta vẫn nhận bh mà mặc dù máy xước cũng nhiều - cty lớn mà bảo hành thế này ai dám mua nữa
    p/s: gấu mình bh bên đường hoàng văn thụ phú nhuận

Trang 11 của 13 Đầu tiênĐầu tiên ... 910111213 CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •