-
07-26-2014, 04:47 PM #11Junior Member
- Ngày tham gia
- Apr 2014
- Bài viết
- 0
Gửi bởi Inception
-
07-26-2014, 06:01 PM #12Junior Member
- Ngày tham gia
- Mar 2014
- Bài viết
- 0
Gửi bởi NoName
bọn gian thương này bán hàng kém chất lượng rồi bắt khách hàng thay với cái giá nó đưa ra nhưng chất lượng của nó thì không ai biết. thay rồi lỗi nữa thì bị nó cho ăn hành vì nó không bh. tốt nhất là nên tránh xa nó ra
-
07-26-2014, 08:44 PM #13Junior Member
- Ngày tham gia
- Mar 2015
- Bài viết
- 0
Up lên cho ae thấy....
Sent from my iPad using Tapatalk HD
-
07-27-2014, 01:02 AM #14Junior Member
- Ngày tham gia
- Oct 2014
- Bài viết
- 0
Gửi bởi n00bietar
-
08-01-2014, 12:16 AM #15Junior Member
- Ngày tham gia
- May 2015
- Bài viết
- 0
up lên cho mọi người biết để tránh
-
-
08-01-2014, 08:19 PM #17Junior Member
- Ngày tham gia
- Feb 2015
- Bài viết
- 0
mình xin trả lời bạn @Inception :
- thứ nhất : màn hình, cảm ứng camera bên mình không bảo hành (trong tờ phiếu có ghi, và khi mua máy nhân viên bán hàng có nói trước với bạn là test kỹ 3 thứ : màn hình cảm ứng, camera vì 3 thứ đó không được bảo hành)
P/S : máy LG G2 mình bán ra là máy cũ nha bạn, và >95% cửa hàng điện thoại ở Sài Gòn không bảo hành 3 thứ trên nha bạn
-thứ hai : Bạn liên hệ bên cửa hàng mình báo là màn hình bị hư bên mình đã thương lượng với bạn là cho bạn địa chỉ để mua màn hình về mình ráp cho và bên mình sẽ hỗ trợ phí mua màn hình. Nhưng bạn không đồng ý bạn liên hệ với Sếp mình đòi gởi máy đi Hà Nội để thay thế màn hình cảm ứng rồi kêu sếp mình hỗ trợ phí sửa chữa, hỏi coi các thương gia, hoặc cửa hàng nào có chịu để cho tháo máy sửa rồi bắt chịu phí hoặc bảo hành tiếp như vậy không?
P/S : có AE thương gia nào cho tháo máy như vậy mà vẫn được bảo hành hay chịu phí cho mình xin số hoặc pm giá cho mình để mình qua lấy máy về bán (để được bảo hành tốt cho khách mua máy tốt hơn)
Vậy xin hỏi AE điễn đàn bên mình làm như vậy là đúng hay sai???
Bạn Có Biết Khi Bạn Càng Làm Như Vậy....Những Người Hiểu Chuyện Và Biết Chuyện, Người Ta Sẽ Nghĩ Gì Về Bạn....:
- Bạn Nói Mình Lừa Đảo...Vậy Lừa Đảo Cái Gì Và Chuyện Gì Hãy Nói Thật Chi Tiết Và Thật Thà Nhé...(Bán Hàng Nhái Cho Bạn Hay Sao,Hay Hàng Tào Lao...???) Hay Tại Vì Mình Không Chấp Nhận Những Yêu Cầu Quá Đáng Của Bạn....!!!
- Bạn Yêu Cầu Bên Mình Bảo Hành Máy, Trong Khi Máy Bạn Không Nằm Trong Chế Độ Bảo Hành "Bị Liệt Cảm Ứng" (Nhân Viên Có Nói Với Bạn,Khi Bạn Đang Test Máy Và Trong Phiếu Bảo Hành Có Ghi).
===> Bên Cửa Hàng Mình Đã Sẵn Sàng "Hỗ Trợ" 30% Phí Sửa Chữa Cho Bạn,Cho Dù Máy Không Được Nằm Trong Chế Độ Bảo Hành (Vậy Bạn Muốn Thêm Gì Nửa...?????)....Hãy Suy Xét Lại Mình...
===>>> Bạn Còn Nhớ Khi Đến Mua Máy Bạn Như Thế Nào Không...Đến Xem Và Test Máy Lúc 10h30 --->>> Mua Máy Lúc 16h30....(Khi Đã Lựa Chọn Và Test Rất Nhiều Máy)...Camera Đã Ghi Hình....hihi
====>>> Nếu Mình Lừa Đảo Thì Sẽ Không "Chiều Khách" Như Vậy Đâu...(Cho Lựa Thoải Mái - Sẵn Sàng Hỗ Trợ Khi Có Sự Cố Ngoài Ý Muốn...)
===>>> Bạn Dám Ra Đối Chất Với Mình Giữa Đám Đông Không....Đừng Làm Anh Hùng Bàn Phím Vì Những Yêu Cầu Quá Mức Của Bản Thân.....(Nếu Bạn Còn Sỉ Diện Của Người Đàn Ông...)
===>>> Sẵn Sàng Đối Chất 24/24 Và Bất Kì Nơi Đâu...0947718111 Sang - 1533 3/2 P.16 Q.11 Tp.HCM (Những Người Đàng Hoàng Không Bao Giờ Ném Đá Giấu Tay, Và Chơi Lén Sau Lưng...)
@Incerption : hoặc bạn qua bên bạn @3t store mua màn hình rồi mình sẽ thay thế và hỗ trợ cho bạn.
-
08-01-2014, 10:07 PM #18Banned
- Ngày tham gia
- Mar 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi Inception
-
08-02-2014, 01:54 AM #19Junior Member
- Ngày tham gia
- Apr 2015
- Bài viết
- 0
Gửi bởi 3t store
-
08-02-2014, 03:22 AM #20Banned
- Ngày tham gia
- Apr 2015
- Bài viết
- 0
Nghe là biết bác chủ cửa hàng nói sạo rùi, tẩy chay là đúng. thank chủ toppic
Khu căn hộ chung cư Charm City Bình Dương phát triển bởi Công ty TNHH DCT Partner Việt Nam chọn vị trí đẹp không gian xanh cư dân nhân văn. Charm City Bình Dương chọn vị trí đẹp cây xanh rộng hài...
Chung cư Charm City Bình Dương đầy sáng tạo