Trang 3 của 13 Đầu tiênĐầu tiên 12345 ... CuốiCuối
Kết quả 21 đến 30 của 123
  1. #21
    Ngày tham gia
    Jul 2015
    Bài viết
    0
    G2 ko nên mua đồ cũ .....chủ thớt quá sai lầm

  2. #22
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Inception
    em không muốn tranh cãi với bác thương gia đó nữa vì đã rõ bản chất rồi. lên đây lại nói khác mới hay chứ. rõ ràng là em nói em muốn mua bên ngoài đem về cửa hàng lắp ráp nhưng họ nhất quyết không chịu và đưa cái giá 1,9tr. em nói cao quá và anh chủ cửa hàng nói không giảm giá, không chấp nhận, không nói nữa. trong tuần đó thì anh họ em ra ngoài HN công tác nên em mới tính nhờ anh ấy mang theo nên mới liên hệ bên cửa hàng để hỗ trợ 30% phí linh kiện nguyên mh vì ngoài đó có bh màn hình 3 tháng và em chấp nhận mất luôn bh tại cửa hàng sau lần thay mh nhưng em chưa nói xong câu thì bác đó ngắt lời em giữa chừng và nói ngoài đó nó có máy tách ép cảm ứng nên rẻ hơn và nói chỉ được mua linh kiện từ cửa hàng mới giảm 30%. Cái đt dùng chưa bao lâu thì màn hình lốm đốm, có bong bóng, bụi, ố nguyên màn hình mà còn liệt nữa. nếu là bác 3t store thì bác thấy thế nào? em post lên đây để mọi người biết mà tránh thôi
    thế này bạn à, mình không biết trước đây bạn và bên thương gia thương lượng hay cãi vã ra sao nữa nhưng mỗi người đều có cái lý của mình. Nếu như ai cũng khăng khăng mình đúng thì việc này sẽ chẳng đi đến đâu cả. Bạn muốn mua màn hình để đem đến cho người ta thay vậy mình đặt trường hợp nếu màn hình bạn mang đến thay bị lỗi loạn cảm ứng hoặc không lên thì sao (mình hay thay màn hình nhìu nên được biết tất cả các cửa hàng bán linh kiện đều chỉ bao test màn hình tại chỗ, mang về không chịu trách nhiệm)? Đến lúc đó ai là người chịu trách nhiệm? Họ không đồng ý cũng có lý của họ. Bây giờ họ đã vào trả lời và đồng ý giải quyết cho bạn dù màn hình cảm ứng không bảo hành vậy theo mình cũng đã được rồi. Bạn được thay màn hình còn họ không phải mang tiếng xấu. Sao không mang máy đến cho họ thay đi, thỏa thuận đi cho xong. Diễn đàn là nơi anh em trao đổi kinh nghiệm đừng mang mấy việc này lên diễn đàn mình thấy không hay lắm. Còn các bạn khác có đóng góp ý kiến nào khác có tính xây dựng hơn thì bạn cứ việc làm theo. Xét cho cùng nếu bạn không giải quyết cho xong thì người chịu thiệt thòi nhìu nhất vẫn là bạn mà thôi. Thân

  3. #23
    Ngày tham gia
    Jul 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi 3t store
    thế này bạn à, mình không biết trước đây bạn và bên thương gia thương lượng hay cãi vã ra sao nữa nhưng mỗi người đều có cái lý của mình. Nếu như ai cũng khăng khăng mình đúng thì việc này sẽ chẳng đi đến đâu cả. Bạn muốn mua màn hình để đem đến cho người ta thay vậy mình đặt trường hợp nếu màn hình bạn mang đến thay bị lỗi loạn cảm ứng hoặc không lên thì sao (mình hay thay màn hình nhìu nên được biết tất cả các cửa hàng bán linh kiện đều chỉ bao test màn hình tại chỗ, mang về không chịu trách nhiệm)? Đến lúc đó ai là người chịu trách nhiệm? Họ không đồng ý cũng có lý của họ. Bây giờ họ đã vào trả lời và đồng ý giải quyết cho bạn dù màn hình cảm ứng không bảo hành vậy theo mình cũng đã được rồi. Bạn được thay màn hình còn họ không phải mang tiếng xấu. Sao không mang máy đến cho họ thay đi, thỏa thuận đi cho xong. Diễn đàn là nơi anh em trao đổi kinh nghiệm đừng mang mấy việc này lên diễn đàn mình thấy không hay lắm. Còn các bạn khác có đóng góp ý kiến nào khác có tính xây dựng hơn thì bạn cứ việc làm theo. Xét cho cùng nếu bạn không giải quyết cho xong thì người chịu thiệt thòi nhìu nhất vẫn là bạn mà thôi. Thân
    em xin trả lời bác luôn. việc cửa hàng bán hàng theo kiểu lừa gà như vậy thì bác có tin tưởng không? em muốn tự chọn chỗ thay linh kiện vì không muốn ăn thêm cú lừa nữa. em kêu cửa hàng hỗ trợ chi phí linh kiện và đồng ý sau này mất bảo hành nhưng họ không hợp tác và cắt ngang lời em nói. diễn đàn không chỉ là nơi trao đổi kinh nghiệm dùng máy mà còn là nơi để mọi người chia sẻ kinh nghiệm mua hàng và tránh bị lừa gạt vì không phải ai cũng pro hết đâu. họ giải quyết gì trong vấn đề bán hàng rởm, không trung thực hay lên đây để đỗ lỗi cho em bất hợp tác. em không muốn trả lời họ vì quá rõ vấn đề rồi. tuy em chịu thiệt thòi nhưng nó sẽ giúp mọi người cảnh giác được bọn gian thương

  4. #24
    Ngày tham gia
    Mar 2014
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Inception
    em xin trả lời bác luôn. việc cửa hàng bán hàng theo kiểu lừa gà như vậy thì bác có tin tưởng không? em muốn tự chọn chỗ thay linh kiện vì không muốn ăn thêm cú lừa nữa. em kêu cửa hàng hỗ trợ chi phí linh kiện và đồng ý sau này mất bảo hành nhưng họ không hợp tác và cắt ngang lời em nói. diễn đàn không chỉ là nơi trao đổi kinh nghiệm dùng máy mà còn là nơi để mọi người chia sẻ kinh nghiệm mua hàng và tránh bị lừa gạt vì không phải ai cũng pro hết đâu. họ giải quyết gì trong vấn đề bán hàng rởm, không trung thực hay lên đây để đỗ lỗi cho em bất hợp tác. em không muốn trả lời họ vì quá rõ vấn đề rồi. tuy em chịu thiệt thòi nhưng nó sẽ giúp mọi người cảnh giác được bọn gian thương
    Cứng như quả trứng,e rất thích câu chốt của bác

  5. #25
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Tháng trước, mình cũng mua LG G2 d800 32Gb màu đen ở cửa hàng binhduongmobile này. Sử dụng máy được vài ngày thì bị liệt cảm ứng 1 hàng ngang gần phím volume...rất buồn vì biết mình bị lừa, nhưng cố sử dụng máy cho dù hơi bất tiện...hôm nay đọc tin này cũng đồng cảm với bạn. Mình có chi tiết này muốn nói với các bạn: binhduongmobile có nói " ngoài đó Hà Nội nó có máy tách ép cảm ứng nên rẻ hơn và nói chỉ được mua linh kiện từ cửa hàng mới giảm 30%.." câu nói này là sạo 100%..! Mình có người bạn sửa đt, khi nhìn máy g2 của mình thì nhận xét là máy đã bị thay kính, ép cảm ứng..mình nói là mình mua o binhduongmobile, anh đó nói là bên binhduongmobile là khách ruột của anh, chuyên tách cảm ứng, ép kính sau đó bán máy g2 ép kính...sđt của anh bạn mình 0937748897.... binhduongmobile và 3t store kiểm tra sđt và xác thực thông tin của mình. Hy vọng mọi người hiểu được vấn đề, rạch ròi tốt xấu trắng đen. Cảm ơn mọi người.

  6. #26
    Ngày tham gia
    Apr 2015
    Bài viết
    0
    pó tay với ông chủ topic !!!
    - mình thấy binhduongmobile đã đưa ra hướng giải quyết như vậy là êm đẹp rồi chứ còn gì nữa !!! bác đòi đem máy chỗ khác thay mà kêu ngta hỗ trợ phí sữa chữa đố ai mà chịu , bác đồng ý mua máy cũ tức là bác đã chấp nhận rũi ro cao khi máy có vấn đề rồi .... bác binhduongmobile cũng đã đưa ra giải pháp là bác đi mua màn hình về cho ngta thay rồi còn oai oái cái gì nữa ... có topic đổi màn hình g2 hư lấy màn hình g2 mới bao test 3 ngày kia bác !!!

  7. #27
    Ngày tham gia
    Jun 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Huy9800
    Tháng trước, mình cũng mua LG G2 d800 32Gb màu đen ở cửa hàng binhduongmobile này. Sử dụng máy được vài ngày thì bị liệt cảm ứng 1 hàng ngang gần phím volume...rất buồn vì biết mình bị lừa, nhưng cố sử dụng máy cho dù hơi bất tiện...hôm nay đọc tin này cũng đồng cảm với bạn. Mình có chi tiết này muốn nói với các bạn: binhduongmobile có nói " ngoài đó Hà Nội nó có máy tách ép cảm ứng nên rẻ hơn và nói chỉ được mua linh kiện từ cửa hàng mới giảm 30%.." câu nói này là sạo 100%..! Mình có người bạn sửa đt, khi nhìn máy g2 của mình thì nhận xét là máy đã bị thay kính, ép cảm ứng..mình nói là mình mua o binhduongmobile, anh đó nói là bên binhduongmobile là khách ruột của anh, chuyên tách cảm ứng, ép kính sau đó bán máy g2 ép kính...sđt của anh bạn mình 0937748897.... binhduongmobile và 3t store kiểm tra sđt và xác thực thông tin của mình. Hy vọng mọi người hiểu được vấn đề, rạch ròi tốt xấu trắng đen. Cảm ơn mọi người.
    ban nay ac thiet.dua luon so dien thoai nguoi ta len.

  8. #28
    Ngày tham gia
    Apr 2015
    Bài viết
    0
    Trước sau gì cũng tốn tiền thôi bạn đem lại thaymatkinh.vn làm đi ,nơi này có máy móc đầy đủ ,muốn tách ép gì cũng ok hết chứ đã cải nhau thế này thì còn gặp nhau làm gì nữa ,niềm tin đã ko còn thì ai mà dám tin thêm lầnnửa ....nói thật tại bạn mua đồ cũ nên mình ko nói chứ đồ mới mà như vậy thì đối với mình bảo đảm cái tiệm đó thành bình địa chứ ko còn là binhfduong nữa.....

  9. #29
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi Huy9800
    Tháng trước, mình cũng mua LG G2 d800 32Gb màu đen ở cửa hàng binhduongmobile này. Sử dụng máy được vài ngày thì bị liệt cảm ứng 1 hàng ngang gần phím volume...rất buồn vì biết mình bị lừa, nhưng cố sử dụng máy cho dù hơi bất tiện...hôm nay đọc tin này cũng đồng cảm với bạn. Mình có chi tiết này muốn nói với các bạn: binhduongmobile có nói " ngoài đó Hà Nội nó có máy tách ép cảm ứng nên rẻ hơn và nói chỉ được mua linh kiện từ cửa hàng mới giảm 30%.." câu nói này là sạo 100%..! Mình có người bạn sửa đt, khi nhìn máy g2 của mình thì nhận xét là máy đã bị thay kính, ép cảm ứng..mình nói là mình mua o binhduongmobile, anh đó nói là bên binhduongmobile là khách ruột của anh, chuyên tách cảm ứng, ép kính sau đó bán máy g2 ép kính...sđt của anh bạn mình 0937748897.... binhduongmobile và 3t store kiểm tra sđt và xác thực thông tin của mình. Hy vọng mọi người hiểu được vấn đề, rạch ròi tốt xấu trắng đen. Cảm ơn mọi người.
    mình là người ngoài cuộc trog chuyện này nên ý kiến mình đưa ra chỉ mang tính góp ý thôi chứ mình không hề có ý dấn sâu hơn vào đây nên mình chẳng việc j` phải kiểm tra những điều bạn nói cả bạn ah . Mình sẽ không trả lời vào topic này nữa để tránh hỉu lầm nên mọi người tự giải quyết đi nhé. Dĩ hòa vi quý là hơn

  10. #30
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi 3t store
    mình là người ngoài cuộc trog chuyện này nên ý kiến mình đưa ra chỉ mang tính góp ý thôi chứ mình không hề có ý dấn sâu hơn vào đây nên mình chẳng việc j` phải kiểm tra những điều bạn nói cả bạn ah . Mình sẽ không trả lời vào topic này nữa để tránh hỉu lầm nên mọi người tự giải quyết đi nhé. Dĩ hòa vi quý là hơn
    Ừ! Bạn cũng là cửa hàng, nên không dính vào đây làm gì! Rút kinh nghiệm hé hihi! Quyết định muộn nhưng đúng nè!

Trang 3 của 13 Đầu tiênĐầu tiên 12345 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •