Trang 5 của 13 Đầu tiênĐầu tiên ... 34567 ... CuốiCuối
Kết quả 41 đến 50 của 123
  1. #41
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi hieunguyenkg77
    mua màn về tự thay luôn ....trên FB bán rẻ hơn nhiều
    thay xong không biết có bị lại không.qua chiếm tài báo giá 2tr1 mà chỉ bảo hành 1 tháng thôi.mình yêu cầu bảo hành 3 tháng thêm tiền bảo hành.Bên CTài cũng không dám nữa

  2. #42
    Ngày tham gia
    Mar 2015
    Bài viết
    0
    nên mua ở cửa hàng có chế độ BH cảm ứng và nguồn bạn à.

  3. #43
    Ngày tham gia
    Jun 2014
    Bài viết
    0
    đã update thông tin bọn lừa đảo lên #1. mọi người cần cảnh giác với bọn lừa đảo này

  4. #44
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi quachtam82
    thay xong không biết có bị lại không.qua chiếm tài báo giá 2tr1 mà chỉ bảo hành 1 tháng thôi.mình yêu cầu bảo hành 3 tháng thêm tiền bảo hành.Bên CTài cũng không dám nữa
    Đâu bạn liên hệ với GẠT SMASTPHONE bên hội phụ kiện trên FB đi

  5. #45
    Ngày tham gia
    Nov 2014
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi hieunguyenkg77
    Đâu bạn liên hệ với GẠT SMASTPHONE bên hội phụ kiện trên FB đi
    bác gạt smartphone ở Hà Nội, bác Chiếm tài ở SG. chắc bác @quachtam82 ở SG

  6. #46
    Ngày tham gia
    Mar 2015
    Bài viết
    0
    Mình có địa chỉ nơi bán màn cho các tiệm đt tại tại sài gòn để mình kiem cho ,hình như 1t3 thì phải

  7. #47
    Ngày tham gia
    Sep 2014
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi hieunguyenkg77
    Mình có địa chỉ nơi bán màn cho các tiệm đt tại tại sài gòn để mình kiem cho ,hình như 1t3 thì phải
    có gì bác pm em với bác @quachtam82. đem lên đây coi chừng bị gọi là dìm hàng

  8. #48
    Ngày tham gia
    Jul 2015
    Bài viết
    1
    Là ng bán hàng mà để khách hàng kêu ka là điều tối kỵ rồi. Theo m nghĩ. Lỗi ở đây đều thuộc về cả 2 phía.
    - Thứ 1 : Cửa hàng mà đôi co ko giải thích rõ ràng cho khách hàng là đã mất uy tín rùi. "Vì phương châm bán hàng là khách hàng luôn đúng"
    - Khách : Nói thật nghe bác chủ thớt nói biết ngay là ng khó tính rồi.
    Chung quy lại 2 bên nên có 1 cuộc nói chuyện trên tinh thân nghiêm túc. Rồi thống nhất phương án giải quyết hợp tình nhất.
    M quản lý siêu thị nên m gặp trường hợp này nhiều rồi. Bên binhduongmobile nên liên hệ trực tiếp để giải quyết dứt điểm với bác chủ thớt . Ko thì phần uy tín ảnh hưởng nhiều đến cửa hàng bác lắm

  9. #49
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi ecuem
    Là ng bán hàng mà để khách hàng kêu ka là điều tối kỵ rồi. Theo m nghĩ. Lỗi ở đây đều thuộc về cả 2 phía.
    - Thứ 1 : Cửa hàng mà đôi co ko giải thích rõ ràng cho khách hàng là đã mất uy tín rùi. "Vì phương châm bán hàng là khách hàng luôn đúng"
    - Khách : Nói thật nghe bác chủ thớt nói biết ngay là ng khó tính rồi.
    Chung quy lại 2 bên nên có 1 cuộc nói chuyện trên tinh thân nghiêm túc. Rồi thống nhất phương án giải quyết hợp tình nhất.
    M quản lý siêu thị nên m gặp trường hợp này nhiều rồi. Bên binhduongmobile nên liên hệ trực tiếp để giải quyết dứt điểm với bác chủ thớt . Ko thì phần uy tín ảnh hưởng nhiều đến cửa hàng bác lắm
    Người mua ko có lỗi bạn nhé bạn nói với người ta 99% mà h ra thế này thì là lừa gạt rồi còn gì , phát biểu 1 câu rồi biến thì hiểu rồi còn gì nữa có ngon vô đây nói chuyện tiếp xem

  10. #50
    Ngày tham gia
    May 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi ecuem
    Là ng bán hàng mà để khách hàng kêu ka là điều tối kỵ rồi. Theo m nghĩ. Lỗi ở đây đều thuộc về cả 2 phía.
    - Thứ 1 : Cửa hàng mà đôi co ko giải thích rõ ràng cho khách hàng là đã mất uy tín rùi. "Vì phương châm bán hàng là khách hàng luôn đúng"
    - Khách : Nói thật nghe bác chủ thớt nói biết ngay là ng khó tính rồi.
    Chung quy lại 2 bên nên có 1 cuộc nói chuyện trên tinh thân nghiêm túc. Rồi thống nhất phương án giải quyết hợp tình nhất.
    M quản lý siêu thị nên m gặp trường hợp này nhiều rồi. Bên binhduongmobile nên liên hệ trực tiếp để giải quyết dứt điểm với bác chủ thớt . Ko thì phần uy tín ảnh hưởng nhiều đến cửa hàng bác lắm
    em xin trả lời bác. Mục đích em đăng bài cảnh báo này không phải là để thương lượng, dàn xếp hay hòa giải với cửa hàng vì như vậy sẽ làm mọi người hiểu lầm đây là lỗi ngẫu nhiên, do nhà sản xuất và người bán hoàn toàn không biết về điều này và 2 bên sẽ thỏa thuận đưa ra hướng giải quyết chung. như vậy sau này sẽ có thêm nhiều gà mắc lừa bọn gian thương. mục đích bài này là làm rõ bản chất gian xảo, lừa gạt có tính chuyên môn của cửa hàng để mọi người biết mà tránh xa bọn nó



    Trích dẫn Gửi bởi hieunguyenkg77
    Người mua ko có lỗi bạn nhé bạn nói với người ta 99% mà h ra thế này thì là lừa gạt rồi còn gì , phát biểu 1 câu rồi biến thì hiểu rồi còn gì nữa có ngon vô đây nói chuyện tiếp xem
    những người làm ăn chân chính sẽ không dùng nhiều clone đi rao khắp nơi vì uy tín sẽ làm nên thương hiệu duy nhất cho mình

Trang 5 của 13 Đầu tiênĐầu tiên ... 34567 ... CuốiCuối

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •