Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12
Kết quả 11 đến 18 của 18
  1. #11
    Ngày tham gia
    May 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bigboy262288
    bên ms thay kính bao nhiêu tiền thế ạ? inbox cho em với được không?
    bác ơi, em inbox rồi ạ, có gì bác cứ mang qua bên em xử lý cho ạ

  2. #12
    Ngày tham gia
    Mar 2014
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bigboy262288
    em mới mua 1 em gpro 240l ở tt mobile được 3 ngày, hôm nay đi uống trà đá vô tình làm rơi và bị vỡ kính. rơi nhẹ thôi ạ nhưng nó vỡ 1 góc. em đưa qua bên tt mobile hỏi thì thật sự buồn về cái cách làm việc của tt mobile, nhân viên bảo thay kính hết 900k nhưng khi thay xong sẽ không bảo hành máy trong vòng 6 tháng còn lại vì khi rơi xong máy phần cứng sẽ không được bảo đảm.. em tham khảo các cửa hàng còn lại như lộc mobile, ms mobile thì thấy bảo là đang trong thời gian bảo hành nếu như thay màn hình hoặc kính thì vẫn được bảo hành các bộ phận khác trong thời gian còn lại của bảo hành. thực sự khi qua cách trả lời của tt mobile thấy 1 cách làm việc vô cùng thiếu trách nhiệm và sự quan tâm sau khi khách hàng mua máy của bên tt mobile.
    cho em hỏi các bạn là xem có cửa hàng nào thay kính con g pro ở hà nội và giá cả như thế nào ạ, em cảm ơn các bạn nhiều ạ.
    mình chỉ nói bạn thế này!
    cho dù bạn mua máy ở đâu? lộc, mango hay didongthongminh hoặc bất kỳ cửa hàng nào, khi máy bạn làm rơi, đồng nghĩa với việc máy bạn không thể bảo hành như bình thường!
    cái này không giải thích gì hơn? vì khách mua và người bán hàng ở bất kỳ cửa hàng nào đều hiểu!
    còn chuyện thay cảm ứng- bạn thấy giá đó cao- bạn hỏi chỗ nào giá tốt hơn, mình sẵn sàng lấy bạn giá đó, bởi linh kiện thì nhiều nơi bán, mình thì chỉ biết 1-2 chỗ, mà chỗ biết chưa chắc đã phải rẻ nhất, nếu bạn biết chỗ rẻ hơn, bên mình sẽ hỗ trợ!

  3. #13
    Ngày tham gia
    Dec 2014
    Đang ở
    TPHCM
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi vn.chemgio
    mình có thể hiểu lý do mà tt mobile ko bảo hành cho bạn :sleep:
    việc máy bạn rơi vỡ màn như vậy , rất có thể dẫn tới hiện tượng cong main, chạm mạch ...
    thực tế những lỗi này rất khó phát hiện ra khi sử dụng sẽ , vì vậy có lý do để họ không bảo hành cho bạn là đúng
    tuy nhiên mới @nguyentu vào giải thích cho khách hàng :sleep:
    thanks admin đã nói lên điều cần nói!

  4. #14
    Ngày tham gia
    Jan 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi transyhuan
    tôi cũng mua máy ở tt mobile đây. ở đó có một thằng ngồi giao máy không được thân thiện và có vẻ hơi khó chịu. tôi mua máy dc 2 ngày thì hỏng loa, mang ra thì tất nhiên nó vẫn phải đổi cho cái khác nhưng tất nhiên là máy nát hơn cái cũ nhưng vấn đề là nó cứ đổ tại mình up rom dẫn đến hỏng phần cứng. buồn và quá nản nên cũng chẳng thèm cãi làm gì cho thêm căng thẳng, mình cũng ba mươi mấy cái tuổi đầu và cũng hơn chục năm làm điện tử chứ có phải ngu đâu.

    sent from my lg-f220k using tapatalk
    hôm a mua ở chỗ e a cũng biết!bên e còn 3 máy, có một khách mua cùng a lúc đó, như vậy chỉ còn 1 máy, hôm sau máy a lỗi, thì nv bên e đổi cho a máy đó.còn a không thích a có thể alo trực tiếp cho e:0945050587.
    em cũng gần 30 tuổi rồi, không phải con nít, có thế nào nói thế. a không ưng hình thức, em sẵn sàng đổi cho a con khác mà không lăn tăn.

  5. #15
    Ngày tham gia
    Feb 2016
    Bài viết
    39
    Trích dẫn Gửi bởi nguyenanh17
    em đoán nhé bác mới chơi điện thoại xách tay hay sao mà mua ở ttmobile. bác search thử gg với từ khoá:" ttmobile lừa đảo" thì mới thấy được cách làm ăn của ttmobile thế nào nên e ko cần phải nói nhiều nữa. em cũng đã có lần đến xem máy ở tt mobile 101 vương thừa vũ rồi, cảm nhận của em: cửa hàng nhếch nhác, cũ kĩ, nhân viên k niềm nở, mặt 2 nhân viên ở đó nhìn như mặt tượng, khách hàng hỏi thì như kiểu khinh khách hàng trả lời cho có. thời buổi này mà buôn bán kiểu này thì sớm phá sản thối. máy ở đây thì có rẻ hơn thật nhưng chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng có thể coi là tồi nhất việt nam. chẳng có chỗ nào vô trách nhiệm như thế. em cũng là khách hàng như bác nên e rất hiểu bác. trước e mua con lg g của lộc mobile vô tình về làm nứt lắp lưng, mang ra các bác thay cho mà vẫn bảo hành các bộ phận như mới mua. em khuyên bác nên đến những nơi uy tín như ms hoặc lộc mà mua, sửa máy. mà theo như e biét thì cảm ứng con g pro này bên lộc có 850k mà bác
    xin lỗi bạn , không biết bạn là ai, nhưng bạn coi lại giùm mình chính sách bảo hành của bên mình - cũng như phốt mà bên mình gặp phải!
    chính sách bảo hành của bên mình gần như không có thu thêm 1 xu trong thời gian bảo hành, mà bạn kêu tồi thì không biết bạn nghĩ thế nào mới là tốt!
    cửa hàng mình nhỏ vậy thôi, nhưng vẫn ối cửa hàng lấy về bán lại, mình nghĩ có cả cửa hàng bạn tin tưởng đó.chẳng lẽ hàng tồi như nhau!
    những phốt trước đây, từ lúc mình lên làm 1 năm nay chắc chắn không có, và có những trường hợp gặp khó khắn trước kia, minhf đã đứng lên giải quyết êm đẹp, thậm chí còn có những bạn đã quay lại với mình mua thêm vài máy.
    còn chuyện bạn chọn cửa hàng nào mua đó là quyền của bạn, bạn không thích cửa hàng mình cũng là quyền của bạn!nhưng khi bạn muốn nói một ai đó, bạn nên xem xét cụ thể rồi hẵng nói!

  6. #16
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi nguyentu
    mình chỉ nói bạn thế này!
    cho dù bạn mua máy ở đâu? lộc, mango hay didongthongminh hoặc bất kỳ cửa hàng nào, khi máy bạn làm rơi, đồng nghĩa với việc máy bạn không thể bảo hành như bình thường!
    cái này không giải thích gì hơn? vì khách mua và người bán hàng ở bất kỳ cửa hàng nào đều hiểu!
    còn chuyện thay cảm ứng- bạn thấy giá đó cao- bạn hỏi chỗ nào giá tốt hơn, mình sẵn sàng lấy bạn giá đó, bởi linh kiện thì nhiều nơi bán, mình thì chỉ biết 1-2 chỗ, mà chỗ biết chưa chắc đã phải rẻ nhất, nếu bạn biết chỗ rẻ hơn, bên mình sẽ hỗ trợ!
    mình không nói giá cao hay thấp. nhưng mình chỉ thắc mắc là mình chỉ làm rơi nhẹ, vỡ có 1 vệt ngắn... vì là mua máy bên bạn nên mình sang hỏi bên bạn đầu tiên để nhận được sự hỗ trợ với lại máy dùng vẫn tốt chẳng qua ngứa mắt mình muốn thay cho đẹp thôi chứ giá cả chênh nhau đang bao nhiêu. đưa đến chỗ bạn nhân viên cầm lên nhìn thoáng cái bảo thay xong không được bảo hành nữa, nếu bạn tháo máy mình ra, sửa chũa thì phải biết là máy có hư hỏng gì do va đập không chứ. bạn mình trước mua bên lộc vỡ thay màn hình xong vẫn được bảo hành bình thường mà... thôi, mình cũng không nói dài dòng đâu. cảm ơn bạn nhiều. chúc cửa hàng bạn đông khác và làm ăn tốt.

  7. #17
    Ngày tham gia
    Feb 2015
    Bài viết
    0
    Trích dẫn Gửi bởi bigboy262288
    mình không nói giá cao hay thấp. nhưng mình chỉ thắc mắc là mình chỉ làm rơi nhẹ, vỡ có 1 vệt ngắn... vì là mua máy bên bạn nên mình sang hỏi bên bạn đầu tiên để nhận được sự hỗ trợ với lại máy dùng vẫn tốt chẳng qua ngứa mắt mình muốn thay cho đẹp thôi chứ giá cả chênh nhau đang bao nhiêu. đưa đến chỗ bạn nhân viên cầm lên nhìn thoáng cái bảo thay xong không được bảo hành nữa, nếu bạn tháo máy mình ra, sửa chũa thì phải biết là máy có hư hỏng gì do va đập không chứ. bạn mình trước mua bên lộc vỡ thay màn hình xong vẫn được bảo hành bình thường mà... thôi, mình cũng không nói dài dòng đâu. cảm ơn bạn nhiều. chúc cửa hàng bạn đông khác và làm ăn tốt.
    bên mình vẫn bảo hành - nhưng chỉ là hỗ trợ bạn về công thay thôi! chứ máy đã rơi thì các cửa hàng chỉ hỗ trợ chứ không còn bảo hành như bình thường bạn nhé!
    bạn không tin cứ hỏi bên lộc lại cho kỹ xem mình nói đúng không?
    @nguyễn thế hùng xem a nói đúng không nhé!:d

  8. #18
    Ngày tham gia
    Nov 2014
    Bài viết
    0
    chà sóng gió gớm.
    chính sách bảo hành mỗi bên đều rất rõ ràng rồi mà. địa vị khách hàng thì muốn nhiều thứ nhưng của hàng chỉ đáp ứng được như vậy.
    mình thuộc bqt nên không được quyền phân xử gì trong các topic như thế này. nhưng vào đây đọc thấy bác @msmobile không nên rep trong các topic này.

Trang 2 của 2 Đầu tiênĐầu tiên 12

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •